Trong “sáu” Ngày trẻ em đến gần, Hapoin đề cao khái niệm “người định hướng”, thực hành Hapoin (Happy Tham) văn hóa doanh nghiệp. Đối với trẻ em của nhân viên Hapoin chuẩn bị cẩn thận một món quà kỳ nghỉ đặc biệt: sách.

Văn hóa tặng sách cho trẻ em

Sách là người bạn của con người, cuốn sách là những nấc thang của sự tiến bộ của con người. Hapoin khuyến khích nhân viên trẻ từ sách yêu tuổi ấu thơ, thích đọc sách, cuốn sách lạc quan một thói quen tốt, muốn các em phải chi tiêu một kỳ nghỉ đặc biệt và có ý nghĩa trong học thuật.

Văn hóa tặng sách cho trẻ em 2

Hapoin nhân sự cho các lứa tuổi khác nhau của trẻ em được lựa chọn cẩn thận sách thiếu nhi xuất sắc của, sách ảnh từ bập bẹ vào câu chuyện cổ tích của Spotless Mind, kiến thức giác ngộ sách. Giúp trẻ nhận biết và hiểu thế giới xinh đẹp này. Hãy chăm sóc Hapoin cho mỗi nhân viên trong ngày của trẻ em có thể là một ngày đặc biệt như vậy cho các em để mang lại hạnh phúc dương.

Văn hóa tặng sách cho trẻ em 3

Được tổ chức vào ngày 16 tháng 5 tại công ty một cách đơn giản và có ý nghĩa “Tôi đã đọc, tôi rất vui.” Hoạt động Tặng. Hapoin nhận được một món quà của nhân viên cảm thấy rằng các hoạt động này đặc biệt có ý nghĩa, cảm ơn chăm sóc của công ty, mối quan tâm.

Văn hóa tặng sách cho trẻ em 4

Hapoin “June cuốn sách tặng” các hoạt động đã được thực hiện khẳng định thứ 5, và cũng sẽ là một trong những nền văn hóa Hapoin sống

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *