Ngày 23 tháng 8 năm 2016, Hapoin trong công ty đã tổ chức một “bàn tay lớn nắm tay nhỏ Chúc mừng Ngày Gia đình” hoạt động cha-con, tham gia vào các hoạt động của nhân viên và các em đã dành một ngày hạnh phúc và có ý nghĩa. Sáng sớm, cha mẹ của trẻ em nắm tay hào hứng đến trong công ty. Chỉ cần các cánh cửa bóng bay đầy màu sắc không tự nguyện được bố trí trên các bức tường thu hút những đứa trẻ có được những quả bóng có tất cả những niềm vui, sinh hoạt gia đình của công ty sẽ sớm vượt qua khỏi bầu không khí hạnh phúc giữa con cái.

Ngày Gia đình Hapoin

Sau khi học sinh tham dự, dưới sự lãnh đạo của các bậc cha mẹ của mình, họ đã ký vào bức tường đầy vui tươi lại dấu vân tay của họ ít và tên và hình ảnh của mình, và người lớn, đặc biệt cho sinh hoạt gia đình kinh doanh này kỷ niệm. Trong sự kiện này, Hapoin trẻ em được chuẩn bị cẩn thận ngon túi tráng miệng uống, cũng chuẩn bị một đồ trang trí tóc đẹp và quà tặng văn phòng phẩm tốt cho trẻ em ở mọi lứa tuổi.

Ngày Gia đình Hapoin 2

Công ty bắt đầu một hoạt động cha mẹ và con! Trẻ em ngồi ngoan ngoãn công ty phòng hội thảo lớn tại hỗ trợ của cha mẹ, cùng với việc hoàn thành ba chiều cắt dán EVA DIY cuộc thi, và người thắng cuộc được tham gia ở trẻ nhỏ nhận được giải thưởng nhỏ yêu thích của họ, rất hạnh phúc. Tiếp đến là thời gian cơ mặt hoạt động vẽ tranh, tôi thấy hai sắc tố sơn lớn bé với cẩn thận triển khai đến hiện trường của các em bé và cha mẹ vẽ một mô hình đẹp, sau khi tôi nghe một số trẻ em không muốn về nhà lau chưa. Các công ty trong hoạt động gia đình là đáng khen ngợi rằng hầu hết các bà mẹ “và các bậc cha mẹ làm việc cùng nhau” một phần, bà mẹ có con đến thăm khu vực của họ làm việc, nhỏ bé đã biến thành một nhỏ “nơi làm việc của người dân,” Xiangmoxiangyang ông bắt đầu làm việc. Toàn bộ sự kiện bầu không khí rất ấm áp, cha mẹ với một nụ cười nhỏ, một cái nhìn đáng khích lệ và một câu ngôn ngữ nhẹ nhàng trẻ em công nhận kịp thời mọi sự tiến bộ và nâng cao sự tự tin của trẻ em, và cùng nhau tạo ra một thú vị Hapoin gia đình.

Ngày Gia đình Hapoin 3

Hoạt động cha mẹ và con đến trưa bộ phận nội thất, công ty sắp xếp xe đặc biệt gửi đến tham gia vào các hoạt động của cha mẹ của đứa trẻ đã đến nhà hàng Pizza Hut trong bầu không khí thoải mái của những đứa trẻ thưởng thức một bữa ăn trưa thịnh soạn.

Thời gian tốt luôn luôn bay, kỷ niệm tuyệt vời luôn luôn đáng nhớ, chúng tôi sử dụng bản ghi ngày gia đình những khoảnh khắc đẹp. cảm xúc Vì vậy, chúng tôi đã trộn, trên thực tế, hạnh phúc rất đơn giản, trên mặt của tình yêu, hạnh phúc gia, trong tương lai bởi vì tình yêu được sinh ra!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *