Hapoin 2016 đi chơi – Happy Hill Tour

24 tháng 9 buổi sáng, chúng tôi chính thức bắt tay vào một cuộc hành trình của niềm vui Hill. Chia tay sự hối hả và nhộn nhịp của thành phố, không có áp lực để làm việc xung quanh chúng ta chỉ phản ánh tinh thần đồng đội chặt chẽ giữa các đồng nghiệp cười. Mặc dù Thượng Hải Hill để lái xe dài hơn, nhưng trên đường đi vẻ đẹp liên tục, tâm trạng của mọi người là rất cao.

Happy Hill Tour Hapoin

Trong xe, chúng tôi được dành riêng cho các đối tác tổ chức cẩn thận một phần của trò chơi, và có một số phần thưởng món quà đẹp. Trong phiên họp tương tác, với các chủ sở hữu của Angels trò chơi, thu hút sự quan tâm của tất cả mọi người. Trò chơi này ngụ ý nghĩa – có hai người cần cho tình yêu: yêu thương và được yêu cầu nhu cầu. Mọi người đều có một bản sắc đôi, tương ứng, với vai trò của một thiên thần tình yêu để đáp ứng nhu cầu, với danh tính của chủ sở hữu yêu để đáp ứng nhu cầu. Đây là một nền văn hóa của sự hiểu biết giữa các đồng nghiệp, để tạo ra một bầu không khí tốt trong các trò chơi đồng đội. Mỗi đồng nghiệp đóng vai một thiên thần, sau đó chiết xuất trình chứng minh chủ sở hữu, sự kiện kéo dài hai ngày, để giúp các chủ sở hữu đạt được mong muốn. Trong một phần của trò chơi, bởi vì bản sắc của mỗi thiên thần nhỏ đều được giữ kín, và người dân chính để đoán mỗi thiên thần đang kêu gọi ý nghĩ thực sự vất vả. Khi người điều hành công bố sự bắt đầu của trò chơi, chủ sở hữu nhỏ đã đặt những ham muốn riêng của họ, và một số người muốn để có thể uống một tách trà nóng vào thời điểm dậy vào ngày hôm sau, hy vọng sẽ nhận được một số người dân ở phía trước của một chiếc giường hoa, và một số mọi người muốn quay trở lại khi họ là những người cherubs núi kính vách đá, một số người muốn thiên thần của mình hát một bài hát …… khi mong muốn của người dân chính đã được hoàn thành, khuôn mặt của mỗi người là đầy hạnh phúc và niềm vui, trái tim đầy tình thương và ánh sáng. Đây cũng là thời điểm quan trọng của hoạt động du lịch. Tất nhiên, các thiên thần và sự ấm áp của chủ sở hữu của trò chơi vẫn tiếp tục sau khi kết thúc các hoạt động du lịch, khi chúng tôi bắt đầu làm việc chính thức mỗi người lao động ngày tìm thấy bất ngờ, một số trên bảng những bông hoa đẹp hơn, một số chi tiết hơn một tách ấm cà phê, toàn bộ bầu không khí làm việc rất hài hòa.

Sau khi một ổ đĩa sáu giờ, chúng tôi đến thị trấn Đồi, thưởng thức một ngon và hoàn thành các bữa ăn, chúng tôi đến một tour du lịch khu vực Dalongqiu. Đi bộ trong khu vực này, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều giống như bình thường cố tình thiết kế để cho phép du khách thưởng thức vẻ đẹp của thiên nhiên và cảm xúc tự nhiên. Hãy đến một con đường con đường đá. Cùng một dòng rõ ràng của nước, nhẹ nhàng quanh co. Phía bên kia là một ngôi làng nhỏ, đá ốp lát, phòng lặng lẽ đứng dưới chân núi. Tất cả các cách vẫn còn có một loạt các ngọn núi, hình thành sỏi cảnh quan khác nhau, chóng mặt. Thú vị, khi tôi nhìn vào một thế giới nhỏ. Tôi đã thấy một thác nước thanh mảnh từ không khí thổi, “Dalongqiu Falls” Ai đó hét lên. Mặt trận Dalongqiu Falls từ độ cao nguồn nguy cơ sụp đổ, bắt đầu chỉ là một máy bay phản lực nước mỏng, vội vã, đâm xuống, bay tới gần một nửa cột nước dần dần giải tán, chuyển sang sương mù sương mù nhẹ, chẳng hạn như sự sụp đổ trong mưa, nhẹ nhàng trôi nổi trong một vũng nước. Một số đồng nghiệp để cho ra ngoài rìa của thác nước Ping Shek, nhưng đột nhiên cột nước ướt cơ thể, cuối cùng thoát lúng túng trên những bậc đá.

Happy Hill Tour Hapoin 2

Nhìn Lingfeng ban ngày, lặng lẽ như màn đêm buông xuống, chúng ta xem cho đến khi thời gian ban đêm. Chắc chắn, đêm Lingfeng vẻ đẹp mờ tuyệt vời “, Lingfeng tham gia vào ban ngày, thuốc lắc đêm nữa” vì những đỉnh núi và đá vào ban ngày dưới ánh trăng vào ban đêm và ban đêm chống lại nền, như thể được vẽ bằng một màu sắc huyền bí và ấm áp, tạo thành một mảnh riêng biệt của dây chuyền sơn mực, đưa ra một Zhang Meili làm cho hình ảnh đêm Lingfeng dáng đẹp hơn, tâm trạng. Trong quá khứ, Lingfeng đêm danh lam thắng cảnh, đã nhiều lần so sánh và trí tưởng tượng, dần dần trở nên giàu có và xinh đẹp. Cùng với những thay đổi trong ý tưởng của người dân ngày hôm nay để đưa ra những sáng tạo mới và chơi, Lingfeng đêm bí ẩn và huyền diệu. Đi bộ trên đường, có những con đom đóm để đi cùng bạn, và bầu trời đêm các ngôi sao chấp nhận, tăng bầu không khí lãng mạn chút nào. Chiba ăn tối, một tour du lịch có hướng dẫn, một người đi bộ đã đến nghỉ khách sạn, người bạn nhỏ chỉ cần đặt xuống hành lý, không thể chờ đợi để Hupenghuanyou, họ phải đi mua sắm, ăn thịt nướng, chân nóng, trong cuộc sống về đêm.

Happy Hill Tour Hapoin 3

Các chuyến đi tiếp theo là Yeongam khu vực, nơi mà đáng chú ý nhất Yeongam Stagecoach và chỉ trong năm nay, mở vách kính. Nằm trong kính ván Wolong Valley Yeongam, chiều dài gần 100 mét với 3 lớp nhiều lớp kính cường đẻ từ đứng trên vách đá nhìn ra những con rồng đầm lầy, trong trường hợp mặt trời, treo cầu vồng bay trực vách đá, tráng lệ, như thể vào bảo tàng cảnh quan thiên nhiên. Hãy vách đá kính đình, chúng tôi đến con rồng đầm lầy, tôi thấy các thung lũng hẹp, hoa và bí mật ngày càng tăng ở các kẽ hở, đột nhiên cơ thể thư giãn và tâm trí, trái tim bùn hoàn toàn tắt, lấp lánh sóng xấu hổ để chi tiêu, thực sự Oblivion thế giới, thích để cho xu tự mãn . Dragons đầm lầy góc tiếp theo, yên tĩnh Xianjing, không khí trong lành và thoải mái, cỏ dài, chim đang bay, đi bộ một, để nhìn thấy sương mù buổi sáng bao phủ mạng che mặt như một bề mặt đường, cảm thấy Thanh Yin “Yanlong trăng lạnh trong cát lồng nước” lá chưa biết đung đưa nhẹ nhàng vào mùa xuân, và tuyệt vời. Hay lại nghe Yingge Yan hát múa chim cu, sống ở thành phố lâu dồn nén mà ồn ào và bốc ngay lập tức vào một chùm dài của khói, với mùa xuân đi.

Happy Hill Tour Hapoin 4

Xem phong cảnh, chúng tôi đến một quán trà còn lại trong khi xem uy tín nhất “Yeongam Stagecoach” hiệu suất. Trong thời cổ đại, Hill thảo mộc có giá trị nhất được trồng trên các vách đá râm, nông dân địa phương để tồn tại, dòng thân dây leo vách đá, thu thập các loại thảo mộc, tự nhiên lão luyện bay đi các pha nguy hiểm vách tường. biểu diễn Stagecoach rằng giữa Tianzhu, triển lãm cờ hai đỉnh, hai đỉnh cách nhau khoảng 250 mét, 270 mét, cao Tianzhufeng, triển lãm Kiho cao 260 mét, nó thường được gọi là “giai đoạn không khí cao nhất thế giới.” Nhìn Stagecoach chia thành hai phần, một trong những đầu tiên được thực hiện từ trên mặt đất đứng Tianzhufeng Stagecoach, bắt chước các loại thảo mộc thu hái, hai dây kiểm soát hợp tác chặt chẽ với các nghệ sĩ bậc thầy dọc theo sợi dây thừng từ 270 mét cao Tianzhu bay ra ngoài, nhảy xuống, đôi khi cơ thể đá dán, các loại thảo mộc như, đôi chân Yi Deng, đi bộ trong không trung, đôi vòng tay rộng mở, chẳng hạn như dọc theo dây thừng cánh Dapeng cuối cùng …… lượn xuống, “rồng biển tiềm ẩn” để đạt được mặt đất, các “Liusuo thẳng qua” vô tư tuyệt vời. Sau đó, một người đàn ông từ Tianzhu đầu “bóng qua” để triển lãm Kiho, biểu diễn “khuếch tán”, “Haidilaoyue” và các chương trình khác trong suốt. Nhạc Thanh bài hát dân gian kết hợp với “chim” và “Ballad Wild Goose” và phát lại âm nhạc khác, làm tất cả các loại của các pha nguy hiểm trong khi biểu diễn rụng lá sẽ được thu thập từ những bàn tay của các nhà kho, các hình bay lá phong cảnh, hấp dẫn.

Happy Hill Tour Hapoin 5

Với sự kết thúc của chương trình, chúng tôi sắp rời Hill, cuộc hành trình về nhà. Thật vậy, Hill Mountain là thực sự xinh đẹp, nổi bật tại Hoa Kỳ, Hoa Kỳ trong những nét duyên dáng yểu điệu. núi đồi rất hiển thị, cho thấy có dốc, núi đồi rất kỳ lạ, kỳ lạ trong vực thẳm …… Ở đây tôi cũng trích dẫn Xu câu để mô tả; “Việc xem xét nổi tiếng thế giới trên tất cả, nó là trong cảnh này rất khó để phân loại ……. ” Trong Qingshanxiushui Qifeng tâm trạng này tự nhiên vách đá kéo dài sự kết tủa lắng đọng trong mỗi điểm thu hút sức mạnh tinh thần đã nhân đạo, tất cả đều chứa một sức hấp dẫn rất lớn, đi du lịch đến đây, chúng tôi mang lại một nguồn cảm hứng của cuộc sống và niềm hy vọng về một cuộc sống. So khám phá vẻ đẹp của niềm vui hơn những người di chuyển là rất thân mật tình bạn thân thiết giữa các đồng nghiệp, chúng tôi đi tất cả các cách để tiếng cười thân mật, chăm sóc nâng niu mang về nhau, và không bao giờ vì đội ảnh hưởng cá nhân, thông qua chuyến đi này cũng sâu sắc sự hiểu biết lẫn nhau giữa khoảng cách của chúng tôi gần gũi hơn, vì vậy tình bạn thăng hoa của chúng tôi một lần nữa.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *