Tháng Tư ngày mùa xuân, vào ngày 17 Hapoin đã tổ chức một chuyến đi chơi đi bộ đường dài hoạt động Sheshan. Buổi sáng để tham gia vào các hoạt động của nhân viên Hapoin, hoàn thành trong Line Trạm Sheshan Metro 9 bộ, chúng tôi lái xe đến chân của một thống nhất Tây Sheshan. Và đồng hồ trong quá khứ, điều này chỉ đơn giản là một “Forest Hill.” Vì vậy, nhiều cây xanh, mặc dù dày đặc hơn – tiếp xúc với họ kín, nhưng họ được bố trí rất thích hợp, cho một cảm giác của tổ chức tốt.

Ngày hội đi bộ Hapoin

Tour đi bộ bắt đầu, tất cả mọi người theo hướng dẫn của công ty “, Hapoin Enterprise” biểu ngữ, đã đi đến đỉnh của các bang ngọn núi lớn, đây là nhà thờ nổi tiếng của Đức Mẹ Sheshan, được bao quanh bởi cây xanh, giống như màu của thổ cẩm xanh um tùm dày, sẽ Nhà thờ váy hấp dẫn hơn, khi sương mù bao phủ, sự xuất hiện của nó đang dần lộ rõ hơn. Hoặc thưa thớt hoặc dày đặc, hoặc xem màu sắc nhà thờ tối hơn, chỉ có một bức tranh chỉ để xem.

Ngày hội đi bộ Hapoin 2

Từ đồi Tây Sheshan xuống, chúng tôi đã đi vào Sheshan đông, cách để nhìn thấy nhiều nhất là tre. Được cho đến mùa xuân năm 1672, Khang Hy tour du lịch miền nam, người Sheshan danh hiệu “Blue Mountain chồi” của mảng bám, là đồng bằng miền Trung bởi những chồi Sheshan hương vị thơm ngon, để “câu hỏi chồi lan và ăn chay để ăn chay thanh đạm ủng hộ” giác ngộ. Ngày nay, “Blue Mountain măng” trong tên ít được biết đến ở phương Tây chỉ đậu có một ổ cắm trên tường đứng “núi tre xanh”, các từ. Trên sườn đồi, bên cạnh một ghế đá ít. Chúng tôi có một chút cắt tỉa và tại cùng một thời gian thưởng thức bữa ăn của công ty leo núi, chúng tôi cũng nếm thử các tổng giám đốc để mua một xiên thịt cừu ngon. Kể từ khi leo núi tiêu thụ điểm sức chịu đựng, họ đang ăn với gusto. Sau khi ăn trưa xong, chúng tôi tiếp tục đến đỉnh bắt đầu. Một lát đến đỉnh đồi và nhìn thấy thanh cà phê rừng tự nhiên, bố trí chắp vá, là một nơi tốt để nghỉ ngơi thư giãn.

Ngày hội đi bộ Hapoin 3

Sheshan sau khi chơi toàn bộ điều, và tất cả mọi người cảm thấy đi bộ không phải là niềm vui. Chúng tôi cũng đã đến Công viên Điêu khắc Moon Lake trên đường, vào công viên, bạn có thể xem một số tác phẩm điêu khắc kỳ lạ: một tác phẩm điêu khắc lớn có vẻ như một cánh buồm, nhắc nhở chúng ta về cảnh và một ngọn núi, anh mang một sự giàu có của các hiệp hội. Một tính năng đặc biệt là gợi nhớ của một tác phẩm điêu khắc, phần trên của nó, ở cái nhìn đầu tiên giống như một đầu sư tử, phần dưới của hình vuông được làm bằng đá cẩm thạch …… ngay lập tức được chào đón bởi một phát triển nhân tạo hồ, bởi vì hình dạng giống như mặt trăng, nên gọi là Hồ trăng. Các điểm đến nay, một số dãy núi hùng vĩ bao quanh hồ, có vẻ như một cảnh quan sinh động. Trong ánh sáng mặt trời, chúng tôi cũng vực dậy hình ảnh bắn nhảy, tất cả chúng đều lên thanh niên, sinh lực ra.

Ngày hội đi bộ Hapoin 4

Đi bộ đường dài ngày này, không chỉ để thư giãn, mà còn thực hiện các bài tập cơ thể bạn sẽ, chúng ta cảm nhận được vẻ đẹp của thiên nhiên và những điều tốt đẹp, tiếp theo đầy đủ hơn về tinh thần và sự cống hiến của nhà nước vào một công việc mới!

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *